Rodri nói Đức mạnh sân nhà nhưng đặt cược vào Tây Ban Nha: “Chúng tôi không sợ”

Là đội duy nhất thành công 100% ở Giải vô địch châu Âu cho đến nay, Tây Ban Nha sẽ gặp chủ nhà Đức ở tứ kết, đội cũng bất bại, với ba trận thắng và một trận hòa, đồng thời có hàng công tốt nhất giải đấu, với 10 bàn thắng – nhiều hơn người Tây Ban Nha một người.



Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất sân trong trận Tây Ban Nha đánh bại Georgia 4-1 ở vòng 16 đội.

Rodri nhận ra sức mạnh của đối thủ khi chơi trên sân nhà, nhưng lại thấy đội của mình ở thế có thể vượt qua người Đức trong trận đấu hôm thứ Sáu, tại Stuttgart.

Đức trên sân nhà là đội mạnh nhưng chúng tôi không hề sợ hãi. Nếu muốn vượt qua giai đoạn này, chúng tôi sẽ phải chơi một trận đấu tuyệt vời với tất cả những gì mình có. Gặp Đức, đây sẽ là một trận đấu rất khác với trận đấu với Georgia – tiền vệ của Manchester City, người ghi bàn thắng đầu tiên cho Tây Ban Nha vào Chủ nhật tuần này, cho biết.

Georgia, đội lần đầu tiên thi đấu ở Giải vô địch châu Âu, đã phòng ngự chắc chắn, đặt cược vào các pha phản công và khiến Tây Ban Nha phải khiếp sợ khi mở tỷ số bằng bàn phản lưới nhà của Le Normand, ở phút thứ 17 của hiệp một. Nhưng Rodri đã cân bằng tỷ số ở phút 19, và Tây Ban Nha dẫn đầu trong hiệp hai với các bàn thắng của Fabián Ruiz, Nico Williams và Dani Olmo.

  • Tôi xin toàn đội yên tâm (sau bàn thắng của Georgia), để chúng ta đoàn kết hơn nữa để giành lại quyền kiểm soát. Chúng tôi biết trận đấu sẽ phức tạp nhưng ngoài những khoảnh khắc nghi ngờ đó, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Cơ hội đầu tiên có được, tôi đã nhìn thấy khoảng trống và sút – Rodri nói.

KQBD từ lâu đã là một trang web được đông đảo anh em đam mê thể thao vua tin tưởng chọn lựa.